น้ำกับเกลือ ฆ่าเชื้อไวรัสได้จริง?

ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลความสะอาดกันเพราะการแพร่ระบาดของโรค โควิด 19 ทั้งใส่หน้ากาก ล้างมือด้วยเจล กลับถึงบ้านก็ต้องใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดสิ่งของต่างๆเพื่อฆ่าเชื้อที่อาจนำติดมาจากนอกบ้าน วันนี้จึงขอแนะนำดูอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส โดยใช้แค่น้ำกับเกลือ

น้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้จากเครื่องนี้ ปริมาณต่อครั้ง 500 มิลลิลิตร สามารถนำไปฉีดทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ผลถึง 99.99% ใช้ล้างมือ ทำความสะอาดพื้นผิว ฉีดพ่นในอากาศ และยังสามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อแบบเข้มข้นเพื่อใช้กำจัดสารตกค้างในผักผลไม้ได้

ตัวเครื่อง MasterKool ทำงานด้วยแบตเตอรี่ที่ชาร์ทได้ ชาร์ทครั้งละ 3 ถึง 4 ขั่วโมง ใช้ผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อได้มากกว่า 5 ครั้ง ใช้งานง่าย เพียงเติมน้ำเปล่าลงไปตามระดับ Max ที่กำหนดไว้ข้างขวด เติมเกลือละเอียดที่ใช้ทำอาหาร 2 ช้อนตวงตามที่ให้มาพร้อมกับเครื่อง จากนั้นแค่กดปุ่มเปิดเครื่อง 1 ครั้งจะมีแสงไฟสีฟ้าสว่างขึ้นกลางขวด เครื่องจะใช้เวลาทำงานเพียง 5 นาที ก็จะได้น้ำยาฆ่าเชื้อความเข้มข้นปกติที่ใช้ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย

และถ้าจะใช้น้ำยาฆ่าเชื้อแบบที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อนำไปกำจัดสิ่งตกค้าง ใช้ส่วนผสมเดียวกัน เพียงแค่กดปุ่มเปิดเครื่อง 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 จะมีไฟสีฟ้าสว่างขึ้นแล้วให้กดปุ่มเปิดอีกครั้ง ไฟสว่างจะเปลี่ยนเป็นสีม่วง แล้วเครื่องจะใช้เวลาผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ 10 นาที

น้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิตได้มีอายุการใช้งาน 2 วัน เครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ MasterKool นี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการให้ความใส่ใจดูแลความสะอาดเพื่อห่างไกลโรคระบาด โควิด 19 และยังคงประโยชน์การกำจัดสิ่งตกค้างในผักผลไม้ที่เรารับประทานกันได้ตลอด