Comcast ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านแบบ DIY

ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ต้องการติดตั้งบริการรักษาความปลอดภัยภายในบ้านแบบมืออาชีพ บางครั้งสิ่งที่นำไปสู่ความสำเร็จของโซลูชันที่ต้องทำด้วยตัวเองเช่น Bing และ SimpliSife วันนี้ Comcast กำลังจะเป็นนำมาใช้รักษาความปลอดภัยภายในบ้านด้วยตนเองได้ฟรี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสมาชิก Xfinity Internet ซึ่งรวมถึงการบันทึกวิดีโอตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันในราคา $ 10 (ประมาณ 320 บาท) ต่อเดือน โดยไม่ต้องทำสัญญา คุณเพียงแค่ต้องรับ Xfinity home xfi ของ บริษัท หรือกล้องที่ใช้ในร่ม / กลางแจ้ง (3,840 บาทหรือ 160 บาทสำหรับ 24 เดือน) จากนั้นจะเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายของคุณโดยอัตโนมัติ

บริษัท กำลังวางตำแหน่ง Self Protection เพื่อใช้ในการจับตาดูการจัดส่งพัสดุหรือเด็ก ๆ ที่เล่นในสนามหลังบ้าน แต่ไม่น่าแปลกใจที่คุณสามารถอัปเกรดเป็นบริการ Home Security เพิ่มเติมของ บริษัทได้เช่นกัน ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้โซลูชันของ Comcast ผ่านผู้ให้บริการร่วมเช่น Ring คือทุกอย่างรวมเข้ากับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ของคุณ คุณสามารถควบคุมกล้องจากแอพ Xfiniity จากนั้นเข้าสู่ฟีดวิดีโอของคุณด้วยคำสั่งเสียงจากทีวีของคุณ

โดยทั่วไป พบว่าจะฉลาดกว่าที่จะลงทุนในฮาร์ดแวร์ของผู้ให้บริการร่วม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะย้ายที่อยู่ในเร็ว ๆ นี้หรือต้องการความยืดหยุ่นในการสลับเปลี่ยน ISP (ผู้ให้บริการ internet) ตอนการให้บริการเกิดปัญหา แต่เมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จของ Bing และ Simplisafe เมื่อไม่นานมานี้ ไม่แปลกใจเลยที่ Comcast ต้องการเข้าร่วมในการดำเนินการใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ DIY