iPhone 12 mini จะชาร์จช้ากว่ารุ่นอื่น ๆ

iPhone 12 Mini จะชาร์จช้ากว่ารุ่นพี่ที่ใหญ่กว่าประมาณ 20% ด้วยเครื่องชาร์จ MagSafe ตามที่ระบุในเอกสารสนับสนุน (ผ่าน MacRumors) การชาร์จจะถูก จำกัดการจ่ายพลังงานสูงสุดไว้ที่ 12W สำหรับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเมื่อเทียบกับ 15W สำหรับ iPhone 12 รุ่นที่เหลือ

เราจะต้องมีอะแดปเตอร์ USB-C ที่สามารถจ่ายพลังงานได้อย่างน้อย 9V/2.03A ที่ 12W. MagSafe ไปยัง iPhone 12 Mini แม้ว่า Apple รับทราบว่าประสิทธิภาพของการชาร์ทสามารถเกิดขึ้นจากผลกระทบในส่วนต่างๆเช่น ระบบการทำงานและอุณหภูมิ การให้พลังงานสูงสุดถึง 15W. กับ iPhone 12 รุ่นอื่นๆ ซึ่งต้องการใช้อะแดปเตอร์แบบ USB-C ที่สามารถให้พลังงานอย่างน้อย 9V/2.22A หรือ 9V/2.56A.

หากมีอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ต Lightning การจ่ายพลังงานของเครื่องชาร์จ MagSafe จะ จำกัด ไว้ที่ 7.5W สำหรับ iPhone 12 ทุกรุ่นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานข้อบังคับ

ในขณะที่การชาร์จด้วยวิธีหนึ่งที่ช้าลงในการให้พลังงานกับเครื่องโทรศัพท์ของคุณอาจไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณว่าจะใช้ชุดชาร์ทแบบใดต่อไป แต่ก็มีประโยชน์ที่จะทราบว่าคุณกำลังพิจารณาเลือกซื้ออุปกรณ์เสริม MagSafe การสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ iPhone 12 Mini และ iPhone 12 Pro Max จะเปิดให้บริการในวันศุกร์ และโทรศัพท์จะเริ่มจัดส่งให้ในวันที่ 13 พฤศจิกายน iPhone 12 Mini และ iPhone 12 Pro มีวางจำหน่ายแล้ว