มะเร็ง ความเสี่ยงต้องเตรียมพร้อม

ตามความจริงที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเรามักจะได้ยินกันบ่อยมากคือ เวลาที่มีข่าวคนที่รู้จักเสีย ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน มักจะมีสาเหตุจากโรคมะเร็ง ที่เกิดขึ้นได้หลายๆส่วนในร่างกายมนุษย์ โดยเฉพาะทางเดินอาหาร เช่น ลำใส้เล็ก, ลำใส้ใหญ่, กระเพราะ เป็นต้น เนื่องจากการวิถีดำเนินชีวิตในเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพฯ และกำลังแพร่ขยายไปยังจังหวัดใหญ่ๆในหลายๆภาค คือความเร่งรีบที่จะต้องทำอะไรต่อมิอะไรในแต่ละวัน ทำให้เราต้องเลือกทานอาหารนอกบ้านหรือไม่ก็ซื้อกลับมาทาน

และอาหารเหล่านี้เป็นต้นเหตุหลักเลย แต่เราต้องทานและทานเป็นประจำ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสะสมอย่างดีเลย ลองมานึกกันดู อาหารที่ปรุงมาขายแต่ละเมนูมีส่วนผสมที่มีโอกาสก่อสารมะเร็งทั้งนั้น เนื่องวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นข้าว, เนื้อสัตว์, ผัก, ผลไม้ และเครื่องปรุงรสต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีสารเคมีตกค้างทั้งนั้น เพราะทุกวันนี้ผลิตผลเหล่านี้ผลิตได้ไม่ทันการบริโภคของมวลมนุษย์ จึงทำให้ต้องมีกระบวนการเร่งการผลิตด้วยวิธีที่เร็วปละทันใจคือใส่สารเร่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของ ปุ๋ย, อาหารสัตว์, สารเคมีทดแทนต่างๆ

แล้วเราก็เป็นผู้บริโภคสิ่งเหล่านี้เข้าไปในชีวิตประจำวัน ถึงแม้ว่าสารหรือเคมีเหล่านี้มีการควบคุมปริมาณการใช้ตามมาตราฐานที่ระบุว่าเป็นปริมาณที่ไม่เป็นอันตรายก็ตาม แต่เราบริโภคทุกวันก็จะเกิดการสะสมและก็เป็นเหตุสำคัญที่ให้ก่อเกิดโรคมะเร็งได้

และนี่คือความเสี่ยงที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคน ดังนั้นถ้าเราไม่สามารถป้องกันความเสี่ยงนี้ได้ เราก็ต้องเตรียมพร้อมกับความเสี่ยงนี้ด้วยการหาซื้อประกันโรคมะเร็ง ซึ่งสมัยนี้มีประกันประเภทนี้ทุกๆค่าย หลายๆแบบ หลายๆเงื่อนไข และหลายๆผลตอบแทน ล้วนแล้วแต่เพื่อการเตรียมพร้อมกับการรับความเสี่ยงที่มีโอกาสจะเกิดกับโรคมะเร็ง ด้วยการซื้อประกันโรคมะเร็งตามกำลังทรัพย์ที่เราสามารถ ซึ่งถ้าคิดเป็นการเก็บเงินต่อวันแล้วจะใช้เงินไม่มากเลย บางทีแค่ลดทานขนมสักอย่างก็มีเงินที่มาจ่ายค่าประกันรายปีแล้ว

ประกันโรคมะเร็งอย่างเดียวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีออกมาให้เลือกมากมายและเข้าอกเข้าใจถึงผู้ที่จะซื้อประกันประเภทนี้อย่างดี ลองมาดูตัวอย่างแนะนำต่อไปนี้

AXA Cancer Insurance Online แอกซ่าเปิดขายประกันมะเร็งออนไลน์ “เจอ จ่าย จบ”

จุดเด่นของประกันมะเร็งออนไลน์แอกซ่า ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้น 4 บาท/วัน, ตรวจเจอมะเร็ง ทุกระยะ รับเงินก้อนทันที 100%, ความคุ้มครองสูงสุด 900,000 บาท -สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ, รับกรมธรรม์ผ่านอีเมลทันที, ลดหย่อนภาษีได้

MSIG : ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix จาก MSIG

จุดเด่น เบี้ยประกันคงที่ตามอายุแรกเข้า เริ่มต้น 625 บาท, คุ้มครองมะเร็งทุกระยะสูงสุด 500,000 บาท, คุ้มครองการทำเคมีบำบัด รังสีรักษา และการตรวจวินิฉัยซ้ำ, สามารถลดหย่อนภาษีได้

Cigna Ca NCB : ประกันมะเร็งไม่เคลมคืนเร็ว ประกันมะเร็งไม่เคลมคืนเร็ว CIGNA Ca NCB

จุดเด่น ไม่พบมะเร็ง มีคืน 15 % ทุกๆ 2 ปี*, เงินชดเชยรายได้ครอบครัวจากโรคมะเร็งระยะลุกลามสูงสุดเดือนละ 50,000 บาท นานถึง 12 เดือน* (ความคุ้มครองเสริม), ประกันมะเร็งคุ้มครองมะเร็งสูงสุด 2,000,000 บาท*