Xbox Series X วางจำหน่าย 10 พฤศจิกายน

ด้วยราคาประมาณ 16,000 บาท และ Xbox Series S ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน Microsoft เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่า Xbox Series X จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนตรงกับช่วงเทศกาลช้อปปิ้งช่วงวันหยุดปีนี้ ตอนนี้ Windows Central รายงานวันที่วางจำหน่ายที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น และราคาชี้ให้เห็นถึง
คอนโซลยุคใหม่ของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี โดยเห็นได้ชัดให้คุณกลับมาใช้ Xbox Series X ในราคาที่อเมริกาประมาณ 16,000 บาทและจะวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนนี้ สื่อรายงานข่าวรั่วที่ได้รับความสนใจว่ามีความคาดหวังว่า Xbox Series S แบบไม่มีแผ่นดิสก์จะเป็นคอนโซลราคาถูกของ Microsoft

ตามที่ Windows Central Microsoft จะเสนอตัวเลือกการจัดหาแหล่งเงินให้จ่ายเพียง 1,120 บาทต่อเดือน สำหรับ Xbox Series X สื่อยังยื่นยันว่า Xbox Series S จะจำหน่ายในราคาประมาณ 9,500 บาท โดยทาง Microsoft จะเสนอตัวเลือกจัดหาแหล่งเงินให้จ่ายเพียงเดือนละ 800 บาทกับการเป็นเจ้าของ Xbox Series S และพยายามมีส่วนแบ่งในตลาดให้มากที่สุด โดยการเปิดตัวทั่วโลกแบบยิ่งใหญ่สำหรับเครื่องคอนโซลราคาถูกนี้ Xbox Series S จะวางจัดจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนเช่นกัน ตามที่สื่อกล่าวไว้

Xbox Series X มีความเข้ากันได้แบบย้อนกลับและจะสามารถเล่นเกม 4K ได้ ในขณะเดียวกัน Xbox Series S ตามราคาระบุว่ามีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพน้อยกว่าทั้งสอง รายงานก่อนหน้านี้กล่าวว่าสามารถเล่นเกม 1080p และ 1440p ได้และจะมี RAM ขนาดเล็กกว่าและ CPU ที่ทรงพลังน้อยกว่า Series X