ระบบจองคิวล่วงหน้า

WhatMost.com เราได้ทำระบบจองคิวล่วงหน้ามาให้ลองใช้กัน ด้วยยุคปัจจุบันมีระบบจองคิวออกมาเยอะแยะมากมาย แต่ที่เด่นๆมีคนนิยมใช้กันเยอะๆก็มีประมาณหนึ่งหรือสองเท่านั้น และเป็นระบบจองคิวแบบร้านค้า คิวใช้บริการแบบหน้าร้าน หน้าสถานที่ให้บริการ ดังนั้นเราจึงขอทำเป็นระบบจองคิวล่วงหน้า

การถัดไป และจองล่วงหน้าได้ถึง 7 วันทำการตามที่เจ้าของคิวกำหนดเองได้ ว่าไปแล้วจะคล้ายๆระบบจองคิวทำหนังสือเดินทาง ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้เราเกิดความคิดที่อยากจะทำระบบจองคิวล่วงหน้านี้ใก้ใช้กัน ช่วงเริ่มต้นนี้เราพยายามทำให้ใช้งานได้ระดับหนึ่งครบวงจร โดยเรามีแนวคิดว่าควรจะใช้แบบง่ายๆสำหรับคนที่จะเข้าจองคิว ขั้นตอนง่ายๆแค่ 123 จบ

แล้วสามารถเข้าไป ยกเลิก คิวที่จอง ด้วยเหตุผลต่างๆ แล้วจึงสามารถจองเวลาใหม่ได้ มีระบบหลังบ้านสำหรับเจ้าของคิวเพื่อดูคิวที่ถูกจองเข้า บันทึกการมาใช้คิวของผู้จองด้วยว่ามีการมาใช้ตามเวลาหรือไม่ บันทึกสาเหตุ และทั้งหมดนี้จะปรากฎขึ้นเป็นประวัติ์ของผู้จองคิวนั้นๆด้วย
สำหรับเจ้าคิว ต้องสมัครแล้วเข้ามาตั้งชื่อร้านหรือชื่อคิว ตั้งค่าวันเวลาที่เปิดให้มีการจอง กำหนดวันทำการและวันหยุด แล้วคิวจึงจะปรากฎให้จองได้ และกรณีจะหยุดหรือไม่เปิดคิวให้จองก็สามารถเข้าระบบมาตั้งค่าต่างๆได้เช่นกัน
ลักษณะ คิวที่เปิดให้จองจะถูกแสดงเป็น ปฎิทิน ให้จองได้ตามเวลาที่เปิด

เป้าหมายผู้ใช้หลักๆก็จะเป็น ครูสอนพิเศษ ศูนย์ซ่อม ศูนย์บริการ คลีนิค เป็นต้น
ลองมาใช้กันดูที่ www.whatmost.com/q Queue