โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพาใช้ได้จริง

ด้วยสภาวะคนส่วนใหญ่ต้องทำงานจากที่บ้าน ซึ่งโดยส่วนใหญ่คือการทำงานผ่านโน๊ตบุ๊ค ทั้งการประชุม, คุยกับเพื่อร่วมงาน, ทำงานต่างๆด้วย Microsoft office นั่งทำงานกันทั้งวันบนเก้าอี้กับโต๊ะที่วางโน๊ตบุ๊ค บางครังก็อยากเปลี่ยนกริยาท่าทางบ้างโดยจะย้ายที่นั้งทำงานไปที่โซฟา, นั่งบนพื้น หรืออีกหลายๆที่ที่เป็นไปได้ ก็ต้องเอาเจ้าโน๊ตบุ๊คมาวางทำงานบนตักบ้าง พื้นบ้าง หรือโต๊ะกลางโซฟาบ้าง ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีระดับความสูงที่ไม่ถูกต่อสุขลักษณะ

ปกติเราจะให้น้ำกนักไปในเรื่องของเก้าอี้ที่นั่งทำงาน และโต๊ะทำงานที่ถูกออกแบบมาเป็นมาตราฐานทั่วไป ที่วางอยู่กับที่ ซึ่งก็มาพร้อมกับคำแนะนำว่าไม่ควรนั่งทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ควรมีการรุกขึ้นเปลี่ยนกริยาท่าทางให้บ่อยที่สุด แต่ในความเป็นจริงเรามักจะเพลินจนลืม ดังนั้นจึงมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาแก้ปัญหานี้มากมาย และวันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ที่ทางเราได้ลองใช้จริงแล้วได้ผลดีระดับหนึ่งที่น่าพอใจด้วยราคาที่ไม่สูงด้วย คือ โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา

โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา สามารถใช้แก้ปัญหาตั้งแต่โต๊ะทำงานปกติที่เราไม่เคยนึกถึงว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราปวดหลังปวดคอปวดไหล่ คือระดับความสูงของจอโน๊ตบุ๊คที่เรานั่งจ้องทั้งวัน เราจะใช้ โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา วางโน๊ะบุ๊คแล้ววางบนโต๊ะทำงานอีกทีเพื่อปรับระดับจอโน๊ตบุ๊คให้เวลาเรานั่งจ้องแล้วหลังตรงคอตรงไม่กล้ม และถ้าจะให้ดียิ่งกว่านั้น ให้เราหา Keyboard แบบไร้สาย มาเชื่อมต่อเพื่อวางอยู่ใต้ โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา ซึ่งเป็นระดับวางมือที่ดีอยู่แล้ว จะทำลดโอกาสที่จะเกิดอาการปวดต่างๆได้ดีทีเดียว

แล้วถ้าเราต้องการย้ายไปนั่งทำงานที่โซฟา เราก็ย้ายด้วยการยก โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา มาทั้งโต๊ะพร้อมโน๊ตบุ๊ก เพราะ
โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา มีน้ำหนักเบา แต่ต้องระวังนิดนึงตรงที่ว่า โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา อาจจะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร เวลานั่งทำงานที่โซฟาจะเป็นลักษณะวาง โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา คล่อมขาแล้วเลื่อนหน้าจอมาใกล้สายตา และปรับระดับให้เหมาะ ด้วยความเบาของ โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา ทำให้เราสามารถขยับตัวเปลี่ยนกริยาท่าทางเวลาที่นั้งทำงานบนโซฟาได้อย่างง้ายดาย

ไม่ว่าจะย้ายไปนั้งทำงานที่ไหนในบ้าน เราก็สามารถนำ โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา ไปกับเราได้ทุกที่ แล้วปรับระดับให้เหมาะสม ด้วยน้ำหนักที่เบา แต่ต้องระวังนิดนึงเรื่องความไม่แข็งแรง อยากจะบอกว่า โต๊ะโน๊ตบุ๊คพับได้แบบพกพา นี้สามารถปรับระดับให้เหมาะแม้เราอบากจะนอนทำงาน