จดบันทึกที่ยอดเยี่ยมด้วยปากกาอัจฉริยะ

คนส่วนใหญ่ต้องการระบบจดบันทึกที่ดี นักเรียนจดข้อมูลที่เป็นประโยชน์ระหว่างชั้นเรียนเพื่อเตรียมสอบ มืออาชีพบันทึกประเด็นปัญหาและความชอบของลูกค้าเพื่อให้ได้มาซึ่งธุรกิจ ครีเอทีฟโฆษณาบันทึกแนวคิดและข้อสังเกตล่าสุดของตนเพื่อจับแรงบันดาลใจ เมื่อใดก็ตามที่มีการประท้วงและรายการดำเนินต่อไป สิ่งที่ทำให้ระบบการจดบันทึกที่ดีแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

บางคนชอบทำงานบนแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ต โดยเฉพาะในขณะที่บางคนก็หยิบปากกาและกระดาษมาใช้ทันที เห็นได้ชัดว่ามีข้อดีและข้อเสียสำหรับแนวทางดิจิทัลหรือแบบดั้งเดิมเพียงอย่างเดียว ถึงกระนั้นผลิตภัณฑ์อย่าง SyncPen 2nd Generation Smart Pen พร้อม Notebook ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งสองวิธีได้ดีที่สุด ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้งานง่ายในการจดบันทึกทั้งโรงเรียนทั้งที่ทำงานและชีวิตในปี 2020

ที่สำคัญคือ SyncPen 2 ช่วยให้คุณสลับระหว่างการเขียนบันทึกแบบดั้งเดิมและบันทึกย่อที่แก้ไขได้ทางอิเล็กทรอนิกส์ ปากกามีเซ็นเซอร์ติดตามการเคลื่อนไหวอยู่ด้านใน ซึ่งจะแปลงทุกสิ่งที่คุณเขียนเป็นข้อความดิจิทัล จับคู่กับแผ่นรองเขียน LCD ขนาด 10 นิ้วที่ให้มา คุณจะไม่ต้องใช้กระดาษไปกับการเขียน

ด้วยไฟล์ดิจิทัลที่แก้ไขได้ในมือคุณ สามารถจัดระเบียบเข้าถึงและแบ่งปันข้อมูลที่มีอยู่ภายในได้อย่างง่ายดาย นั่นหมายถึงการเขียนด้วยสีที่แตกต่างกันการจัดกลุ่มบันทึกตามชั้นเรียนลูกค้าหรือโครงการ ค้นหารายละเอียดได้อย่างรวดเร็วผ่านการค้นหาตามวันที่หรือคำที่สำคัญและส่งอีเมลถึงเพื่อนร่วมชั้นเรียนหรือทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ SyncPen 2 ยังมอบความสะดวกสบายในระดับที่ทำให้การจดบันทึกง่ายขึ้นในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ปากกาอัจฉริยะและแผ่นรองเขียนคู่นี้บันทึกเสียงพร้อมกันระบุได้ถึง 66 ภาษาและแปลงข้อความที่คุณเขียนเป็นรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ MS Word เป็น PDF และ JPG ดังนั้นด้วยเครื่องมือเหล่านี้คุณจึงสามารถรับมือกับทุกสิ่งที่ขวางทางคุณได้อย่างง่ายดาย

ปากกาอัจฉริยะและแผ่นรองเขียนคู่นี้เป็นวิธีที่ใช้ได้จริง ในการจดบันทึกสำหรับโรงเรียนการทำงานและชีวิตในปัจจุบัน โดยปกติราคา 6,400 บาท ปากกาอัจฉริยะรุ่นที่ 2 ของ SyncPen พร้อมโน้ตบุ๊ควางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,900 บาท นั่นคือส่วนลด 24% จากราคาเดิม