ทดสอบการตกของ iPhone 12

จากการทดสอบการตก ยืนยันได้ว่าหน้าจอใหม่ของ iPhone12 มีความทนทานได้ในระดับหนึ่ง Apple สร้างความกังวลใจให้กับหน้าจอแบบ Ceramic Shield ที่ยืดหยุ่นกว่าของรุ่น iPhone 12 แต่มันช่วยได้จริงหรือ? คำตอบคือใช่ ถึงแม้ว่าคุณอาจไม่ต้องการพึ่งพาคุณสมบัติมากเกินไปก็ตาม Allstate Protection Plans ได้ทำการทดสอบการตกกระแทกซึ่งแสดงให้เห็นว่าพื้นผิวหน้าจอส่วนของการแสดงผลที่ได้รับการปรับปรุงของตระกูล iPhone 12 ช่วยให้มีความทนทานต่อการตกหล่นลงไปบนพื้นได้ดีกว่า iPhone 11 และ Galaxy S20 ถึง 6 ฟุตอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังมีความเสียหายที่มองเห็นได้ iPhone 12 มาตรฐานนั้นค่อนข้างปลอดภัยโดยมีแค่รอยแตกเล็กๆ และรอยขูดที่ขอบ ในขณะที่ iPhone 12 Pro ที่หนักกว่าเล็กน้อยนั้นมีรอยแตกครึ่งล่าง

การออกแบบที่ราบเรียบอาจช่วยป้องกันอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นถ้ามันเกิดการตกหล่น กระจกด้านหลังของ iPhone 12 “แทบไม่มีรอยแตกร้าว” ระหว่างการทดสอบบนทางเท้า กระจกของ iPhone 12 Pro แตกเป็นเสี่ยง ๆ (รวมถึงกล้องมุมกว้าง) แต่มันก็“ ไม่ใช่เสียหายแบบรุนแรง”

การตกหล่นด้วยด้านข้างของ iPhone 12 จะทำให้เกิดรอยขูดและรอยที่ขอบสำหรับ iPhone ทั้งสองรุ่น แต่ไม่มีอะไรอย่างอื่นเสียหาย

นี่เป็นการให้ราคาที่ไม่ใช่เรื่องละเอียดอ่อนของการผลักดันยอดขายแผนคุ้มครองโทรศัพท์ของ Allstate อย่างไรก็ตามยังแสดงให้เห็นว่าการผสมผสานระหว่างแก้วกับคริสตัลเซรามิกขนาดนาโนของ Apple ไปได้ไกลเพียงเท่านี้ อาจช่วยให้คุณไม่ต้องรีบซ่อมโทรศัพท์ภายในวันเดียว แต่มันจะไม่ทำให้โทรศัพท์ของคุณดูเก่าหลังจากที่เครื่องเสียหายจากการตกหล่น