อุปกรณ์ต่อพ่วง Android ของ Google “Chromecast with Google TV”

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีการแสดงผลรั่วไหลและรายงานจากภายในยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้ Google กำลังพัฒนาอุปกรณ์ต่อพ่วง Android TV ที่มีชื่อรหัสว่า“ Sabrina” Artem Russakovskii จาก Android Police ได้พบว่ามีรายชื่อในระบบค้าปลีกของ Target ที่เรียกอุปกรณ์ว่า “Google Chromecast พร้อม Google TV” และมีราคาประมาณ 1600 บาท Google TV ไม่ใช่ Android TV น่าจะเป็นการรีแบนด์กลับมาเป็น Google TV

รายงานก่อนหน้านี้กล่าวว่า Sabrina จะอยู่ภายใต้การสร้างแบรนด์ Nest แต่ บริษัท ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Google อาจตัดสินใจยึดชื่อที่เกี่ยวข้องกันจากการคัดเลือกมากกว่า ในส่วนของ Google TV นั้น 9to5Google มีรายงานกลับมาในเดือนพฤษภาคมว่า บริษัท กำลังวางแผนที่จะเปลี่ยนชื่อ Android TV – ซึ่งคาดเดาได้ว่าจะใช้ชื่อ Google TV และมีส่วนใช้ติดต่อสื่อสานกับผู้ใช้แบบใหม่ ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยียังไม่ได้ยืนยัน แต่ชื่อของผลิตภัณฑ์นี้มีเหตุผลหากระบบปฏิบัติการต้องการทำรีแบรนด์จริงๆ Russakovskii ยังพบว่าอุปกรณ์ต่อพ่วงนี้จะมีจำหน่ายในสีน้ำตาลกรวด, สีแดงแตงโมฤดูร้อน และ สีน้ำเงินฤดูร้อน

แน่นอนว่า สุดท้าย การกำหนดและการกำหนดราคาของอุปกรณ์ต่อพ่วงนี้อาจแตกต่างจากที่พบในระบบของ Target อย่างสิ้นเชิงก็ได้ เราจะทราบแน่นอนก็เมื่อมีการประกาศ แม้คาดว่าจะมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่มีปุ่ม Google Assistant และ UI ที่เน้นไปที่แอปและบริการ ตามที่วิดีโอรั่วไหลที่โพสต์ก่อนหน้านี้โดย XDA Developers